Công Hội Fake Vua Hải Tặc

logo
Sự kiện tiêu biểu

Công Hội Fake Tuyển Thành Viên

(CH Fake) - Công Hội Fake Tuyển Thành Viên      Bạn đang muốn chơi Vua Hải Tặc , Bạn không biết nên chơi ở sever ....

Công Hội Fake hân hạnh chào đón anh em đến thăm blog hội. Chúc mọi người có những giây chút thư giãn vui vẻ - Hội Trưởng VIESHARETRỞ LẠI.s248

Công Hội Fake Tuyển Thành Viên


















     Bạn đang muốn chơi Vua Hải Tặc, Bạn không biết nên chơi ở sever nào, Bạn không có tham vọng phải làm top 1 hoặc bạn là top 1 nhưng sever bạn không còn ai chơi cần nơi có nhiều người chơi nói chuyện hay đua top hoài mà không được, ... thì hãy đến với chúng tôi Công hội Fake.s248. Hãy đến với Vùng Đất Hỗn Chiến nơi luôn luôn náo nhiệt.
     Công Hội Fake.s248 hiện có mặt tại các sever: s244 Bão Cát Độc, s246 Nhà Ngục Tối, s248 Vùng Đất Hỗn Chiến, s250 Chiến Quảng Trường, s252 Cầu Đá, s254 Phá Hủy Quảng Trường. Công Hội Fake nằm ở Nam Hải, các bạn chú ý lúc chọn biển cho đúng. Hiện công hội có 98/228 thành viên và nếu anh em tới đông Hội trưởng sẽ tăng số thành viên giới hạn của hội lên. Chúng ta không thể có đủ acc mà phát cho anh em mới vì thế mình muốn trong hội có 2 nhóm giao lưu đua với nhau, 1 nhóm là các acc cũ đã chơi từ lâu và 1 nhóm là các siêu tân binh mới tới.
     Giờ chơi game chúng mình cần vui vẻ là chính nên mình không ngại có quá nhiều nick chơi lại từ đầu vào hội. Nếu lượng anh em chơi lại từ đầu tại Công Hội Fake đông mình sẽ tổ chức giải đấu cũng như có phần thưởng riêng cho anh em chơi cho khí thế, phần thưởng sẽ là vàngvip. Công hội luôn mở rộng vòng tay chào đón anh em tới.

Xem thêm>>

Xem thêm>>

Đóng liên hệ [x]
hotlineHội Trưởng